KỶ NIỆM 40 NĂM THÀNH LẬP

Thứ Thu,
03/09/2020
Đăng bởi Admin

Hình ảnh tiếp đón và tặng quà lưu niệm cho quý khách đến dự.

Chương trình mở đầu với các tiết mục văn nghệ trong không khí phấn khởi chào mừng 40 năm thành lập công ty. 

Phát biểu khai mạc tại buổi lễ Ông Đặng Quốc Hưng đã tóm tắt lại chặng đường phát triển của Công ty kể từ ngày thành lập. Trải qua chặng đường dài Công ty ngày càng trưởng thành và phát triển từng bước vững chắc. Ngay trong buổi lễ Công ty đã được UBND thành phố Hà Nội tặng bằng khen là đơn vị xuất sắc toàn thành phố.

Thành lập từ năm 1972, Công ty đã nhanh chóng phát triển, xây dựng, đào tạo được đội ngũ cán bộ có chuyên môn và trình độ cao đáp ứng được mọi yêu cầu công việc. Để có được những thành quả như ngày hôm nay bao thế hệ CBCNV đã ngày đêm miệt mài lao động sản xuất, sáng tạo, phấn đấu vượt qua nhiều khó khăn trở ngại để làm nên tên tuổi công ty ngày nay. đưa công ty trở thành một đơn vị tư vấn có tên tuổi lớn trong nghành xây dựng.

 Lễ kỷ niệm là dịp tất cả cán bộ cùng nhau nhìn lại chặng đường và hình ảnh gắn liền qua từng năm tháng, những hình ảnh in sâu vào tâm trí của từng người. Những cán bộ đã gắn bó kể từ khi công ty thành lập đã bày tỏ những cảm tưởng, và suy nghĩ vô cùng xúc động khi xem những hình ảnh đi cùng năm tháng với Công ty.

Phát biểu tại buổi lễ ông Nguyễn Dư Tiến- Giám đốc công ty đã thay mặt ban lãnh đạo cảm ơn toàn bộ các cán bộ, công nhân viên đã gắn bó với công ty trong suốt quá trình thành lập và trưởng thành. Đồng thời ông cũng đề ra các định hướng, mục tiêu phát triển cho tông ty những năm tiếp theo.

Sau khi kết thúc chương trình là bữa tiệc liên hoan long trọng đan xen với những tiết mục văn nghệ vô cùng đặc sắc của CBNV công ty.

( Bữa tiệc liên hoan chúc mừng 40 năm thành lập công ty)